Bác sĩ tâm lý Phạm Ngọc Thanh chuyên khám các bệnh tâm lý cho lứa tuổi nào? Vì sao bà được nhiều người tin tưởng và biết đến? Bà hiện đang thăm khám tại những cơ sở nào trong thành phố. Qua bài viết dưới đây, Topchuyengia sẽ đưa ra các bác sĩ trị liệu tâm lý để giải đáp những thông tin trên cho bạn một cách cụ thể nhất. 


Bác sĩ tâm lý Phạm Ngọc Thanh là ai?

Bác sĩ trị liệu tâm lý Phạm Ngọc Thanh hiện là Nguyên Trưởng khoa Tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 1 thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị các bệnh tâm lý cho trẻ nhỏ như: Rối loạn hành vi phá hoại, rối loạn tăng động giảm chú ý [ADHD], bệnh tự kỷ, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,...

Bác được đánh giá là yêu trẻ, luôn tìm cách điều trị hợp lý và an toàn nhất cho sức khỏe của các bé. Do vậy, bác luôn được các bậc phụ huynh, cha mẹ đặt trọn niềm tin và giối thiệu đến những phụ huynh khác có con em mắc những bệnh tượng tự. Bố mẹ có thể ghé trực tiếp phòng khám riêng của bác Thanh tại địa chỉ. 

  • Địa chỉ phòng khám: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: từ T2 - T7 (07:00 - 17:00) 

Ngoài ra, bác sĩ tâm lý Phạm Ngọc Thanh có kinh nghiệm trong việc: tư vấn tâm lý tuổi mới lớn,  tư vấn vượt qua áp lực công việc, tư vấn stress trong công việc, tư vấn hôn nhân, tư vấn giáo dục, tư vấn tình yêu,  tư vấn tâm lý đổ vỡ hôn nhân, tư vấn hôn nhân và gia đình,  tư vấn tâm lý tiền sản, tư vấn tâm lý vượt qua khủng hoảng tinh thần,...


Chi phí tư vấn tâm lý với bác sĩ Phạm Ngọc Thanh:

  • Tư vấn tâm lý trẻ em < 10 tuổi: thời gian 30 phút/ lần khám, phí khoảng 250,000.
  • Tư vấn tâm lý trẻ em ≥ 10 tuổi và người lớn: thời gian 60 phút/ lần khám, phí khoảng 500,000.


Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm khám cùng bác tại khoa tâm lý phòng khám đa khoa Đại Phước. Thông tin về phòng khám:


Phòng khám đa khoa Đại Phước


Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý tâm thần như sau

  • Thiểu năng trí tuệ ở trẻ em.
  • Chậm nói, suy giảm khả năng giao tiếp, rối loạn vận ngôn, suy giảm khả năng học tập (đọc, viết, tính toán).
  • Rối loạn chức năng cơ thể (đau đầu, đau bụng,.. đã khám và điều trị nhiều nơi nhưng không cải thiện, không tìm ra nguyên nhân).
  • Rối loạn phát triển lan tỏa ở trẻ như (tự kỷ, hội chứng Rett, hội chứng Asperger).
  • Phiền muộn.
  • Rối loạn giấc ngủ.
  • Rối loạn TIC (chớp mắt không chủ ý, nhăn mặt, v.v.)
  • Ám ảnh (sợ đất, độ cao, đám đông, bệnh tật, trường học...).
  • Rối loạn trong việc ăn uống (chán ăn hoặc chứng cuồng ăn).
  • Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (các hành vi lặp đi lặp lại không kiểm soát được như rửa tay, tắm, kiểm tra khóa cửa, v.v.).
  • PTSD.
  • Rối loạn lo âu (lo lắng chia ly, ám ảnh xã hội, hoảng loạn, v.v.).
  • Rối loạn tâm thần, rối loạn hành vi và cảm xúc, rối loạn ứng xử,..
  • Động kinh (biểu hiện co giật hoặc mất ý thức)

Đặt hẹn khám tâm thần và tư vấn tâm lý qua tổng đài: (028) 39 558999 Hoặc Thùy Trang: 0938 829 831.


Tư vấn tâm lý online qua ứng dụng Askany 


Khi bạn gặp các vấn đề tâm lý, bạn có thể chọn biện pháp nhận hỗ trợ tư vấn từ các bác sĩ online. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiêu thời gian cũng như công sức đi lại. Không những thế, chi phí khám và kinh nghiệm của các bác sĩ cũng được công khai một cách minh bạch để bệnh nhân có thể dễ dàng lựa chọn. 


Các bác sĩ tâm lý giỏi tại Askany sẽ tư vấn phương pháp trị liệu tâm lý phù hợp nhất và đưa ra phác đồ điều trị theo từng trường hợp của bệnh nhân. Một số biện pháp trị liệu có thể bao gồm:

 

- Trị liệu tâm lý cá nhân là điều trị các rối loạn cảm xúc, hành vi, nhân cách của người bệnh, giúp người bệnh giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

- Tâm lý trị liệu nhóm là một loại hình trị liệu trong đó bệnh nhân tham gia thảo luận về các chủ đề đã có từ trước hoặc các chủ đề do chính họ lựa chọn. Liệu pháp nhóm giúp bệnh nhân bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình để tìm kiếm sự giúp đỡ và đồng cảm từ một nhóm. Bệnh nhân cảm thấy an toàn về tâm lý, tự tin hơn và có khả năng giải quyết những khó khăn trong cuộc sống tốt hơn.

- Tâm lý vận động là một phương pháp can thiệp trong lĩnh vực tâm lý và giáo dục dành cho trẻ chậm phát triển (chậm phát triển, tự kỷ, tăng động giảm chú ý…), giúp trẻ phát triển đồng thời một cách lành mạnh, toàn diện về mọi mặt trong lĩnh vực đời sống con người.

-  Âm ngữ trị liệu cho trẻ chậm phát âm: chậm hiểu lời nói ở trẻ có khiếm khuyết về tiếp thu ngôn ngữ; hoặc khiếm khuyết về ngôn ngữ diễn đạt, khó phát âm từ, câu thông dụng, nói ngọng, khó diễn đạt thành câu.


XEM THÊM

Bên trên là một số thông tin về bác sĩ tâm lý Phạm Ngọc Thanh và một số nơi bạn có thể đến thăm khám khi gặp phải các bệnh lý về tâm thần. Hy vọng những thông tin Topchuyengia chia sẻ hữu ích với bạn, mời bạn tham khảo thêm nhiều bài viết khác trên website của chúng tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia, nhà tâm lý để tư vấn trực tuyến, hãy tải ứng dụng Askany về thiết bị để đặt lịch hẹn ngay hôm nay.