Bác sĩ tâm lý ở Bình Định nào chuyên điều trị cho bệnh nhân tâm thần và tâm lý? Họ hiện đang làm việc ở cơ sở, bệnh viện nào? Làm cách nào để tôi có thể liên lạc với họ? Trong bài viết dưới đây, Topchuyengia sẽ giới thiệu cho bạn danh sách những chuyên gia tâm lý giỏi nhất ở khu vực Bình Định. 


Bác sĩ Nguyễn Lang Tùng

  • Địa chỉ: Tổ 2 KV5 phường Nhơn Phú, TP Qui Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Thời gian làm việc: T2 – CN (17:00 – 21:00)
  • SDT: 0914352911

Phạm vị chuyên môn của bác sĩ Tùng bao gồm: Cấp cứu, khám và chữa bệnh ngoại trú liên quan đến tâm thần, động kinh, điều trị rối loạn tâm thần, điều trị chứng trầm cảm, điều trị tâm thần phân liệt, điều trị stress,... Ngoài ra bác cũng có thể kết hợp thực hiện các liệu pháp tâm lý trị liệu phối hợp với thuốc để giúp bệnh nhân khỏi bệnh một cách nhanh chóng nhất. 

Các bác sĩ tâm lý giỏi chuyên làm việc tại các bệnh viện lớn ở Bình Định sẽ có lịch khám dày đặc và thường xuyên bị thay đổi, do đó rất khó để bạn có thể gặp họ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn hình thức khám trực tuyến bằng cách đặt lịch hẹn tự động với họ thông qua ứng dụng Askany.  

Đối với các bác sĩ hành nghề tư nhân khám bệnh ngoài giờ thì lịch khám có thể thay đổi vào cuối tuần hoặc ngày lễ. Do đó, bạn nên chủ động liên hệ phòng khám để biết chính xác về thông tin giờ làm việc.

Bác sĩ Huỳnh Mộng Đức

  • Địa chỉ: 1094 Hùng Vương, Nhơn Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định. Việt Nam
  • Số điện thoại: 091 413 09 78

Bác sĩ Huỳnh Mộng Đức và phòng khám của ông cũng là một địa chỉ uy tín trong số các bác sĩ tâm lý nổi tiếng Bình Định. Ông chuyên chẩn đoán, kê đơn thuốc và phát triển một kế hoạch điều trị toàn diện cho những bệnh nhân mắc các triệu chứng tâm thần phổ biến. Bác sĩ tâm lý ở Quy Nhơn có thể đề xuất cho bạn phương pháp điều trị dựa trên các cuộc trao đổi trò chuyện, dùng thuốc theo toa hoặc liệu pháp hành vi nhận thức, v.v

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín trong quá trình thăm khám và trị liệu tâm lý, bác sĩ Đức đã được rất nhiều bệnh nhân yêu mến. Ông cũng đã điều trị thành công hàng chục ca bệnh tâm lý, chủ yếu là trầm cảm, rối loạn tâm trạng, lo âu, mất ngủ… Ngoài ra, bác sĩ Đức còn chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân bị tái nghiện hoặc lệ thuộc quá nhiều vào thuốc tâm thần.

Bác Sĩ Hướng

  • Địa chỉ: số 43 Trần Phú, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ mở cửa: T2-T6 (11:00 - 19:00), T7 CN (8:30 - 17:30)

Bác sĩ tâm lý ở Bình Định - Hướng là người đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trị liệu tâm lý, cho nhiều trường hợp từ nhẹ, trung bình đến nặng. Chuyên môn của cô là điều trị, cấp cứu và điều trị ngoại trú các rối loạn tâm thần như động kinh. Cô cũng tiến hành tâm lý trị liệu cho bệnh nhân một cách rất bài bản.

Sau nhiều năm hoạt động, cổ mở riêng cho mình phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị theo yêu cầu của bệnh nhân. Sau 6 năm hoạt động, giờ đây phòng khám thần kinh của bác sĩ Hướng đã nổi tiếng ở vùng Bình Định và được đông đảo bệnh nhân biết tới. Nhiều người nhận xét rằng, bác sĩ Hướng đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân và luôn giữ tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình khám và điều trị. 

Chuyên môn của cô là điều trị các triệu chứng sau: rối loạn hoặc suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi, rối loạn giấc ngủ, hoang tưởng, ảo giác, trầm cảm, lo âu, tư vấn và trị liệu tâm lý cho người lớn, sợ bẩn, sợ độ cao, chóng mặt, nhức đầu, tự kỷ, co giật, ám ảnh, rối loạn tăng động giảm chú ý, chậm nói ở trẻ em.

XEM THÊM:

Đó là top 3 bác sĩ tâm lý Bình Định hàng đầu trong khu vực. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm một số cái tên khác hay đang muốn được tư vấn online với các chuyên gia tâm lý giỏi ở các trung tâm đô thị lớn như TP.HCM hay Hà Nội, ứng dụng Askany luôn sẵn sàng đáp ứng cho bạn. Các chuyên gia hàng đầu được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ tiến hành tư vấn 1:1, đồng thời tìm ra những biện pháp để điều trị hiệu quả bệnh tâm lý cho thân chủ. Đừng ngần ngại, hãy tải xuống ứng dụng Askany ngay bây giờ và liên hệ với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi.