Nếu bạn đang muốn tìm bác sĩ tâm lý ở Vinh - Nghệ An thì đừng bỏ qua những địa chỉ được chúng tôi đề cập trong bài viết sau đây. Các bác sĩ ở đây đều là những người có kinh nghiệm khám và chữa các chứng rối loạn tâm thần cho nhiều bệnh nhân, giúp người bệnh sớm hồi phục và mau chóng quay trở lại với cuộc sống bình thường. Và bây giờ, hãy cùng Topchuyengia điểm qua một số phòng khám, bệnh viện uy tín tại thành phố Vinh bạn nhé. 

Phòng khám bác sĩ Phan Bá Thu - bác sĩ tâm lý ở Vinh

Phòng khám tâm thần – bác sĩ Phan Bá Thu được xem là một trong những phòng khám tâm thần lớn trong hệ thống các phòng khám uy tín tại Nghệ An và một số khu vực bắc trung bộ lân cận. Bệnh nhân có thể đến khám và hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị ở nơi đây.

Phòng khám của bác sĩ tâm lý ở Vinh chuyên tham vấn, khám và chữa trị các bệnh về Tâm thần thông thường như: 

Cấp cứu, khám thực thể và điều trị ngoại trú các vấn đề tâm thần, động kinh;

Tiến hành các liệu pháp tâm lý trị liệu

Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên khoa khác như : Siêu âm, xét nghiệm... 

Nếu cần biết thêm thông tin chính xác, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp phòng khám theo thông tin bên dưới.

  • Địa chỉ: số 12, ngõ 7, đường Hồ Tông Thốc, xã Nghi Phú, tp Vinh - Nghệ An.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật (từ 17:00 – 21:00)

Trung tâm tư vấn - trị liệu tâm lý 247 tại khu vực Nghệ An

Trung tâm tư vấn - trị liệu tâm lý 247 tại khu vực Nghệ An. Đây là một trong những cơ sở y tế, địa chỉ khám và chữa bệnh hàng đầu tại Vinh. Tâm lý - Tâm thần là chuyên khoa nổi bật của phòng khám. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây để thăm khám và tư vấn về sức khỏe tâm thần của mình. Các chuyên gia tư vấn và trị liệu tâm lý ở đây có thể điều trị cho hầu hết các vấn đề về bệnh tâm thần, chẳng hạn như:

Tư vấn tâm lý cho mọi đối tượng: hướng nghiệp cho học sinh-sinh viên, tư vấn vượt qua áp lực học tập, tư vấn các mối quan hệ xã hội, quan hệ gia đình, cho lời khuyên về tình yêu-hôn nhân-gia đình và các vấn đề về áp lực công việc… 

Tâm lý trị liệu: giải quyết các vấn đề về căng thẳng, lo lắng, mất ngủ, mất kiểm soát, trầm cảm, ám ảnh sợ hãi, tâm thần phân liệt, hoang tưởng và các rối loạn tâm thần khác,...

Ở đây các nhà tâm lý học và bác sĩ tâm thần ngoài việc khám chữa bệnh, họ còn là những giảng viên đang thực hiện công tác giảng dạy tại các trường đại học lớn cả nước.

Thế mạnh của trung tâm là tư vấn tâm lý hôn nhân gia đình, tư vấn tâm lý trẻ em và tư vấn trị liệu trầm cảm

  • SĐT: 098 111 11 00
  • Địa chỉ: 4 V.I Lê-Nin Hưng Phúc, Thành phố Vinh Nghệ An, Việt Nam
  • Thời gian làm việc: cả tuần từ thứ 2 - CN (mở cửa 24/24) 

Bệnh viện Tâm thần Nghệ An



Bệnh viện tâm thần Nghệ An là bệnh viện chuyên khoa hạng II và đã trải qua thời gian hơn 46 năm hoạt động. Hiện nay, bệnh viện có quy mô khá lớn với hơn 275 giường bệnh bệnh đủ để đáp ứng và phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe tâm thần cho bệnh nhân tại khu vực và các địa phương lân cận. 

Đội ngũ y, bác sĩ ở đây là những người giàu kinh nghiệm và thành thạo nhiều kỹ thuật trong việc test tâm lý, thăm dò chức năng và kỹ thuật cận lâm sàng. Bệnh nhân và người nhà có thể hoàn toàn yên tâm vì cơ sở vật chất ở bệnh viện khá khang trang, môi trường xanh sạch và thân thiện. Nhân viên y tế ở bệnh viện nhiệt tình và tận tâm.

Bệnh viện chuyên khám những bệnh lý về tâm thần như:

  1. Rối loạn căng thẳng: ám ảnh, hoảng sợ thích ứng, suy nhược hoặc các rối loạn liên quan đến sự mất mát 
  2. Rối loạn dạng cơ thể: đau đầu, tức ngực nhưng không có dấu hiệu của bệnh tim mạch, vấn đề liên quan đến chức năng thần kinh trong cơ thể
  3. Rối loạn liên quan đến nghiện: nghiện chất, nghiện rượu, nghiện ma túy, nghiện game
  4. Rối loạn về mặt cảm xúc: trầm cảm, lo âu, hưng cảm, rối loạn khí sắc theo chu kỳ
  5. Rối loạn tâm thần ở người già: sa sút trí tuệ, mất trí, trầm cảm
  6. Các bệnh động kinh 
  7. Một số bệnh lý liên quan đến tâm thần khác
  • Địa chỉ: Hồ Tông Thốc, Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An, Viet Nam
  • Thời gian làm việc: T2-T6 (7:30 - 16:30) 

Đó là danh sách một số nơi có các bác sĩ tâm lý ở Vinh giỏi nhất. Đối với một số người, có thể vị trí không thuận tiện hoặc không thể sắp xếp thời gian đến đây để thăm khám. Một số bệnh nhân khác cũng ngại việc bị người khác phán xét khi đến khám tại các bệnh viện công cộng. Do đó, lúc này biện pháp tư vấn online sẽ giúp bạn giải quyết những bất cập nói trên. Hãy tải ngay ứng dụng Askany và đặt lịch khám tự động cùng những chuyên gia, bác sĩ uy tín hàng đầu của chúng tôi.