Danh sách bác sĩ tâm lý ở Nam Định được Topchuyengia đề cập bên dưới đây là những tên tuổi nổi tiếng trong ngành. Họ có kinh nghiệm khám và chữa bệnh cho nhiều đối tượng. Đồng thời cũng nhận được sự tin tưởng cao từ phía bệnh nhân và người nhà. Để biết thêm về thông tin cá nhân của họ, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bác sĩ tâm lý trẻ em - Lâm Thị Thắng

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là bác sĩ Lâm Thị Thắng. Bác vừa được biết đến dưới vai trò là một bác sĩ tư vấn tâm lý, vừa là một bác sĩ khoa nhi được nhiều phụ huynh tin tưởng. 

  • Địa chỉ làm việc: Thành Phố Nam Định, Việt Nam 
  • Lịch làm việc: từ T2 - CN (11:00 - 13:00 và 17:00 - 21:00)

Phòng khám Nhi khoa của bác Lâm Thị Thắng là Phòng khám Nhi khoa uy tín bậc nhất tại thành phố Nam Định. Phòng được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng khám cung cấp các dịch vụ khám sàng lọc tiên tiến hiện nay cho đối tượng trẻ em như:

  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị bạo lực học đường, bạo lực gia đình hoặc xâm hại tình dục
  • Can thiệp tâm lý sớm cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp tâm lý sớm cho trẻ em mắc phải hội chứng tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp tâm lý sớm cho trẻ em chậm phát triển về mặt ngôn ngữ, mắc chứng lo âu, trầm cảm


Thạc sĩ, bác sĩ tâm lý ở Nam Định - Nguyễn Trung Nghĩa

Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Trung Nghĩa đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu Tâm lý - Tâm Thần cho mọi đối tượng. Đặc biệt, bác có chuyên môn về điều trị mất ngủ, âu lo, trầm cảm, nghiện chất, loạn thần, sa sút trí tuệ, và tầm soát theo dõi các bệnh tâm thần thường gặp.

Học vấn và kinh nghiệm

Bác sĩ Nguyễn Trung Nghĩa hiện đang là bác sĩ khoa Tâm thần và còn là Giảng viên bộ môn Tâm lý học của các trường đại học nổi tiếng trực thuộc đại học quốc gia. Không chỉ vậy, bác sĩ cũng là thành viên Hiệp hội Tâm thần Hoa Kỳ.

Bác sĩ Nguyễn Trung Nghĩa chuyên điều trị một số tình trạng bệnh tâm thần như:

- Những vấn đề tâm lý - tâm thần thường gặp: hưng cảm, loạn thần, triệu chứng cơ thể, trầm cảm, lo âu, mất ngủ, nghiện chất kích thích, sa sút trí tuệ ở trẻ em và người lớn. 

- Tầm soát và chẩn đoán các bệnh tâm thần thường gặp.

- Hướng dẫn điều trị các bệnh lý về tâm thần: Kê toa và tư vấn cách sử dụng các thuốc chống trầm cảm, giải tỏa lo âu, chống loạn thần, hướng dẫn và giải thích cho bệnh nhân về các tác dụng phụ của thuốc, cách xử trí các tác dụng phụ khi gặp phải những trường hợp không mong muốn.

- Theo dõi diễn tiến của bệnh: tư vấn xác định các triệu chứng của bệnh, cung cấp thông tin về diễn biến bệnh, cung cấp liệu trình điều trị và hướng dẫn thay đổi lối sống tùy theo bệnh.

Bác sĩ tâm lý ở Bình Định - Phùng Ngọc Hà

Bác sĩ tâm lý ở Bình Định tiếp theo mà Topchuyengia muốn giới thiệu đến bạn chính là thạc sĩ Phùng Ngọc Hà. Người đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong phương pháp sử dụng âm nhạc để giáo dục trẻ tự kỷ.

Hiện nay, Thạc sĩ chuyên gia tâm lý Phùng Ngọc Hà đang giữ vai trò là kỹ thuật viên  m nhạc trị liệu. Đây được xem là một biện pháp trị liệu tâm lý khá mới mẻ và chưa được áp dụng nhiều tại Việt Nam. Cô hiện đang công tác tại Phòng khám Y học tái tạo và tâm lý giáo dục - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nổi tiếng.

Về quá trình học tập, cô đã tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội, đồng thời tốt nghiệp Học viện  m nhạc quốc gia Việt Nam vào năm 2014. Tiếp tục theo đuổi con đường học tập của mình, cô theo học chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học  m nhạc và đã bảo vệ thành công luận văn với đề tài “Sử dụng âm nhạc trong giáo dục trẻ tự kỷ”. Cô còn tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn cho cán bộ mới và đào tạo kỹ năng, phương pháp giảng dạy âm nhạc cho phụ huynh có con em mắc hội chứng tự kỷ. 

Phùng Ngọc Hà - Kỹ thuật viên Trị liệu âm nhạc của Đơn nguyên Phòng khám Y học tái tạo và tâm lý giáo dục. Đây là một địa chỉ uy tín cho những bố mẹ đang tìm người trị liệu tâm lý cho con mình khi bé mắc phải hội chứng tự kỷ mà không muốn dùng đến sự can thiệp của thuốc hoặc các phương pháp khác. 

XEM THÊM:

Đó là top 3 bác sĩ tâm lý ở Nam Định chuyên điều trị cho đối tượng trẻ em và người trưởng thành. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc liên hệ với họ, bạn có thể chọn hình thức thăm khám và điều trị tâm lý online qua ứng dụng Askany. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ những chuyên gia bác sĩ điều trị tâm lý hàng đầu từ mọi nơi trên đất nước, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... Bệnh nhân có thể tùy chọn bác sĩ phù hợp và đặt lịch khám tự động ngay hôm nay.