Đâu là những bác sĩ tâm lý ở Hải Dương giỏi và giàu kinh nghiệm? Họ chuyên về những lĩnh vực trị liệu nào? Chi phí khám có đắt hay không? Làm cách nào để liên hệ được với các bác sĩ ấy. Qua bài viết dưới đây, Topchuyengia chia sẻ đến bạn top 3 bác sĩ tâm lý ở Hải Dương nổi tiếng và được nhiều bệnh nhân cũng như gia đình họ tin tưởng.

Phòng khám khoa nhi Bác Sĩ Sang - bác sĩ tâm lý ở Hải Dương

Bác sĩ trị liệu tâm lý - bác sĩ Sang hiên có một phòng khám khoa nhi được đặt trụ sở tại thành phố Hải Dương. Phòng khám khoa nhi Bác Sĩ Sang hiện đang làm việc trong các lĩnh vực điều trị bệnh tâm thần và tâm lý trị liệu cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em. Bố mẹ có thể đưa con em mình đến khám tại địa chỉ: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, P. Thanh Trung, TP Hải Dương, Hải Dương, Việt Nam

Được biết, bác Sang hiện đang là giám đốc Phòng Khám Chuyên Khoa Tâm Thần. Phòng khám của bác được thành lập để tăng cường chăm sóc sức khỏe tâm thần cho trẻ em. Các chuyên gia tâm lý của phòng khám sẽ tiến hành đánh giá, hướng dẫn, hỗ trợ và can thiệp đối với trẻ em có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Theo bác Sang chia sẻ việc trị liệu tâm lý cho trẻ nhỏ có thể được tiến hành theo phương pháp cùng chơi, hòa mình vào thế giới của trẻ để đồng hành cùng trẻ, tìm ra những vấn đề ở trẻ, hỗ trợ về mặt tinh thần cho trẻ. Ngoài ra, việc sử dụng tranh ảnh sẽ giúp trẻ bộc lộ rõ hơn những vấn đề nội tâm mà trẻ gặp phải và đánh giá quá trình hỗ trợ tâm lý cho trẻ.

Đối với trẻ lớn hơn, phương pháp điều trị chủ yếu là trò chuyện, thông qua hỏi đáp với bác sĩ tâm lý, trẻ được gợi mở những câu hỏi từ trong sâu thẳm tiềm thức, từ sâu thẳm trong tiềm thức trẻ sẽ trưởng thành hơn. Lý thuyết tâm lý trị liệu dựa trên liệu pháp hành vi nhận thức, liệu pháp phân tâm học và liệu pháp lấy khách hàng làm trung tâm. Việc điều trị bằng các thuốc thần kinh như thuốc an thần, giải lo âu, trầm cảm phải được sử dụng thận trọng và nếu cần thiết phải được bác sĩ chuyên khoa theo dõi chặt chẽ.

Phòng khám tâm lý nhi khoa của bác sĩ Sang đặt tiêu chuẩn bảo mật và lòng trắc ẩn lên hàng đầu. Gia đình và bệnh nhi có thể yên tâm vì các thông tin liên quan đến bệnh nhi và gia đình đều được các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám bảo mật. 

Thạc Sĩ Bác Sĩ Đinh Hữu Uân - bác sĩ tâm lý ở Hải Dương

Bác sĩ Hữu Uân cũng là một bác sĩ tâm lý ở Hải Dương nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Bác Uân giữ vai trò là thành viên Hiệp Hội Tâm Thần Mỹ - APA. Được bộ Y Tế Bổ Nhiệm là bác sĩ chính vào năm 2015. Bác Uân còn là nguyên phó trưởng Phòng Chỉ Đạo Tuyến và Văn Phòng Trung Tâm BV Tâm Thần Trung Ương 1. Ngoài việc điều trị cho bệnh nhân, bác Uân còn là phó chủ nhiệm bộ môn Tâm thần - Khoa Y trường Đại Học Kinh doanh Và Công nghệ Hà Nội

Thế mạnh của bác là điều trị rối loạn thần kinh thực vật, điều trị chứng trầm cảm, stress, đau đầu mãn tính, đau tâm căn, mất ngủ kinh niên, lo âu, hoảng sợ, rối loạn tiền đình, chóng mặt, ù tai, ve kêu trong tai. Điều trị các rối loạn tâm thần, hoang tưởng, ảo giác, đa nghi, ám ảnh-ocd, ngáo đá, nghiện chất 

  • Địa chỉ thăm khám: Tòa nhà Park 12, Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Thời gian làm việc: Buổi sáng từ T2 đến T7 (8h sáng đến 12h trưa); Chủ nhật nghỉ
  • Số điện thoại: 0913511475 / 0949694312

Bệnh nhân cần liên lạc với phòng khám trước khi đi khám bệnh

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền - bác sĩ tâm lý ở Hải Dương

Chuyên ngành được đào tạo: Trị liệu và tham vấn tâm lý, chuyên sâu về tâm lý lâm sàng và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cũng như điều trị các vấn đề về sức khỏe tâm thần (rối loạn tâm thần) ở độ tuổi trẻ em và người lớn.

Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền được đào tạo bài bản về tâm lý học tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội và được đào tạo chuyên sâu về tâm lý học lâm sàng sau đại học và trở thành nghiên cứu sinh tại trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Phương pháp Tư vấn - Trị liệu được chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền sử dụng như sau. Cô được đào tạo chuyên nghiệp và thành thạo các liệu pháp sau đây tại nơi làm việc: Liệu pháp Hành vi Nhận thức (CBT), Liệu pháp Giải mẫn cảm Chuyển động Mắt (EMDR) và một số liệu pháp và phương pháp. Các cách tiếp cận khác như cách tiếp cận phát triển, cách tiếp cận dựa trên cơ sở giới, cách tiếp cận nhân văn, chấp nhận và cam kết… Bạn có thể thăm khám với bác sĩ qua địa chỉ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 9, ngõ 69 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 024 2211 6989 – 0967020819
  • Địa chỉ email: share@sharevn.org

XEM THÊM:

Đó là danh sách top 3 bác sĩ tâm lý ở Hải Dương chuyên khám và điều trị bệnh lý tâm thần hay nhất. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc thăm khám bằng hình thức online qua ứng dụng Askany nhanh chóng và dễ dàng.