Bác sĩ tâm lý Biên Hòa nào được nhiều người biết đến nhất? Thông tin liên hệ và địa chỉ phòng khám của họ ở đâu? Trình độ chuyên môn và kỹ năng của họ như thế nào? Họ chuyên điều trị các căn bệnh tâm lý gì? Chi phí khám bệnh tâm lý có đắt hay không? Đó là một số câu hỏi mà những người mới đi khám tâm lý lần đầu sẽ thắc mắc. Để chuẩn bị tốt hơn cũng như giúp bạn đỡ bỡ ngỡ, hôm nay Topchuyengia sẽ giới thiệu đến bạn một số vị y bác sĩ chuyên khoa tâm lý - tâm thần giỏi nhất khu vực Biên Hòa. 

Bác sĩ tâm lý Biên Hòa – BSCK II Nguyễn Văn Cầu



Phòng khám của bác sĩ tâm lý Nguyễn Văn Cầu được xem là một trong những phòng khám tâm lý Biên Hòa uy tín chất lượng phục vụ tốt nhất. 


Với phương châm “Mang lại sức khỏe tinh thần tốt nhất cho mọi người”, đội ngũ bác sĩ tại đây luôni cam kết mang đến những lựa chọn điều trị chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý giỏi, uy tín, giàu kinh nghiệm và nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.

Ngoài các máy móc hiện đại như máy đo điện não đồ, điện tâm đồ…, kết hợp với các trắc nghiệm tâm lý có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của bệnh nhân. Từ đó bác sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất, các loại thuốc, liệu pháp tâm lý hiện đại để nâng cao hiệu quả điều trị.

Đặc biệt đối với các bệnh nhi, ở lứa tuổi này các em chưa thể nói rõ thể trạng của mình nên thông qua các trò chơi, tranh ảnh, bác sĩ Nguyễn Văn Cầu có thể nhận biết được tình trạng bệnh cũng các rối loạn tâm thần hiện có.

Phòng khám của bác sĩ tâm lý - Nguyễn Văn Cấu chuyên cung cấp các dịch vụ:

Chuyên khám và điều trị các bệnh tâm thần, rối loạn tâm thần như

  1. Các rối loạn liên quan đến stress: (phản ứng căng thẳng cấp tính, rối loạn căng thẳng sau sang chấn - PTSD, rối loạn điều chỉnh, trầm cảm, rối loạn hậu căng thẳng, ám ảnh; suy nhược thần kinh...)
  2. Đau đầu kinh niên, nhức mỏi đã điều trị nhiều nơi nhưng không có tác dụng.
  3. Rối loạn giấc ngủ (triệu chứng mất ngủ, hoảng sợ khi ngủ, ác mộng, bồn chồn, rối loạn nhịp tim, v.v.)
  4. Trầm cảm ( sau sinh, đơn cực, lưỡng cực, tái phát,, v.v.)
  5. Rối loạn lưỡng cực
  6. Các loại nghiện (đồ uống có cồn hoặc chất kích thích...) và các loại nghiện khác (nghiện công việc, nghiện mua sắm, nghiện cờ bạc, nghiện game internet, Facebook...)
  7. Rối loạn lo âu (các cơn hoảng loạn, lo lắng tổng quát, ám ảnh, OCD, v.v.)
  8. Dị dạng cơ thể, nghi bệnh, đau nhức cơ thể triền miên… điều trị nhiều nơi không khỏi.
  9. Suy giảm trí nhớ và trí tuệ (suy giảm nhận thức nhẹ, sa sút trí tuệ, mạch máu...)
  10. Rối loạn tâm thần: tâm thần phân liệt, chấn thương, nghiện rượu, nghiện ma túy, đột quỵ...
  11. Động kinh, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn nhân cách...
  12. Các rối loạn khác: ăn uống, tình dục, ...
  13. Các biểu hiện bất thường ở trẻ: đau đầu, học kém, khó tập trung, kém chú ý, hiếu động thái quá, tự kỷ, đái dầm…và các rối loạn cảm xúc, hành vi khác

Thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán: Các xét nghiệm chẩn đoán căng thẳng, lo âu, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, rối loạn tâm thần, v.v.

Thực hiện các test tâm lý chuyên sâu: các chỉ số thông minh (IQ, EQ, AQ, MQ, SQ…), các test khác (hướng nghiệp, chọn nghề, lãnh đạo, giao tiếp…)

Tư vấn, tư vấn, trị liệu tâm lý: rối loạn tâm lý, tâm thần (kết hợp điều trị bằng thuốc và tâm lý trị liệu sẽ đạt hiệu quả điều trị tốt nhất)...

Điện não đồ - EEG, điện tâm đồ.

Đặc biệt là dịch vụ mới: dự phòng bệnh tâm thần - rối loạn tâm thần tương lai nhằm phát hiện sớm các vấn đề về tâm thần và sức khỏe tâm thần.

Kê toa thuốc chuyên khoa, đa khoa: đặc biệt là tân dược chuyên khoa, thuốc đặc trị tâm thần, rối loạn tâm thần…

Phòng khám bác sĩ tâm lý Biên Hòa - bác sĩ Cầu là một trong những phòng khám tâm lý ở Biên Hòa được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Nếu bạn sống ở Biên Hòa thì có thể đến thăm khám theo thông tin và địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 382B (số mới 1501) Nguyễn Ái Quốc, KP5, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
  • Thời gian làm việc: Ngày thường: 8:00 sáng đến 12:00 trưa

                                          Thứ 7, CN sáng 7h-12h30 trưa 15h-20h

                                          Đóng cửa: Thứ sáu, ngày lễ và ngày đầu năm mới.

  • Số điện thoại liên hệ: 02513827189 hoặc 0251382.881 
  • Di động: 0913.941.291
  • Email: bacsicaudn@yahoo.com; Website: www.bacsicau.vn

Bác sĩ tâm lý ở Đồng Nai – bác sĩ Nguyễn Cao Trung

  • Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Nai
  • Thời gian làm việc: T2- CN (vào lúc 17:00 - 20:00) 

Nếu bạn ở khu vực Tân Phú thì bác sĩ Trung cũng là một trong những bác sĩ chuyên khoa thần kinh giỏi ở Đồng Nai mà bạn có thể lựa chọn để thăm khám. Phòng khám bác sĩ Trung chuyên khám và điều trị các rối loạn nội thần kinh ở trẻ em và người lớn như: trầm cảm, rối loạn tâm thần, ác mộng ám ảnh sợ hãi, suy nhược thần kinh, , đái dầm, lo âu, trí nhớ kém, khó tập trung, rối loạn thần kinh, tiêu hóa, mất ngủ, rối loạn thần kinh, động kinh, nhức đầu, chóng mặt...

Bác sĩ tâm lý Biên Hòa – Hoàng Văn Thuận

  • Địa chỉ: Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
  • Giờ làm việc: Từ thứ Hai - CN (từ 17:00 - 20:00)

Bác sĩ Hoàng Văn Thuận hiện đang giữ chức vụ là Trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai. Bác đã mở phòng khám riêng và phòng khám của bác sĩ Thuận chuyên khám và điều trị các bệnh lý ngoại khoa thần kinh như: động kinh, tai biến mạch máu não, u não, Parkinson, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, mất ngủ, run tay,...

XEM THÊM:

Đó là danh sách một số bác sĩ tâm lý Biên Hòa mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn không thuận tiện để khám trực tiếp tại phòng khám của họ thì vẫn còn một hình thức khám, tư vấn khác tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Đó chính là dịch vụ khám tâm lý online thông qua ứng dụng Askany. Hãy tải ngay ứng dụng Askany và đặt lịch hẹn trực truyến với đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành của chúng tôi.