Đến đâu để tìm bác sĩ tâm lý ở Thái Bình? Bài viết dưới đây của Topchuyengia sẽ cung cấp cho bạn một số phòng khám, địa chỉ, bệnh viện và danh sách các bác sĩ giỏi chuyên khoa tâm lý ở khu vực Thái Bình và những khu vực lân cận. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt lịch khám tự động và nhận tư vấn online cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi qua ứng dụng Askany. 

Bệnh viện Tâm thần Thái Bình



Bệnh viện Tâm thần Thái Bình là một trong những nơi khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy để người dân thành phố và các tỉnh lân cận trao gửi niềm tin về sức khỏe. Bởi vì ở đây có hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao toàn diện và tốt nhất.

Sau một thời gian phát triển, do sự đầu tư lớn vào nguồn nhân lực, trang thiết bị, kỹ thuật y tế và quy mô cận lâm sàng trong chẩn đoán và điều trị, bệnh viện đã tích cực chấn chỉnh đội ngũ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nâng cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ được giao, để chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng được nâng cao, từng bước đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. 

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ tâm lý ở Thái Bình thuộc top đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực y học đa khoa. Do đó, nơi đây luôn tự hào là đơn vị quy tụ những bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là những người có y đức, trách nhiệm, luôn làm việc vì quyền lợi, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không chỉ vậy, Bệnh viện Tâm thần Thái Bình còn tổ chức các lớp bồi dưỡng y đức, cho đội ngũ y bác sĩ tâm lý ở Thái Bình. Nhằm nâng cao nhận thức, để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và ngày càng hơn nữa vì sự hài lòng của Bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện còn mở cửa 24/24, nhân viên y tế sẽ tiếp thu ý kiến ​​của người bệnh, đề xuất và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến người bệnh. 

  • Địa chỉ bệnh viện: Tổ 24 Đường Trần Lãm, Phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, Việt Nam
  • Số điện thoại: 02273831676

Khoa Lâm sàn

  1. Khoa Nam
  2. Khoa Khám bệnh
  3. Khoa Nữ
  4. Khoa Suy nhược thần kinh
  5. Khoa Nghiện chất

Khoa Cận lâm sàn

  1. Khoa Dược
  2. Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
  3. Khoa Dinh dưỡng

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến khám tại bệnh viện nổi tiếng điều trị các bệnh tâm thần tại Hà Nội.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I - Hà Nội


  • Địa chỉ bệnh viện: Hòa Bình, Thường Tín, TP. Hà Nội
  • Thời gian làm việc: T2-T6 (7:30 - 17:00)

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ khám, điều trị và tư vấn tâm lý các bệnh lý tâm thần từ đơn giản đến phức tạp như:

  • Bệnh tâm thần: tâm thần phân liệt, động kinh, loạn thần cấp, rối loạn lưỡng cực, trầm cảm nội sinh…
  • Rối loạn tâm lý: Nhức đầu, mất ngủ, rối loạn đau mãn tính, ác mộng, trầm cảm, lo lắng, rối loạn liên quan đến căng thẳng, trầm cảm, suy giảm trí nhớ, rối loạn liên quan đến tuổi tác
  • Rối loạn tâm lý trẻ em: tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn hành vi, nghiện game, đái dầm
  • Tư vấn và trị liệu các bệnh tâm lý: tư vấn tâm lý và sức khỏe tâm thần, giáo dục tâm lý, trị liệu tâm lý cá nhân, trị liệu tâm lý nhóm, trị liệu gia đình.

Đây là một trong những bệnh viện tâm thần hàng đầu của cả nước nên bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, có thể khám và điều trị hầu hết các bệnh kể trên. Bao gồm cả những bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Một số trang thiết bị như: Máy điện não đồ vi tính, lưu lượng máu não, siêu âm Doppler đầu, điện tâm đồ, X-quang kỹ thuật số…

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tâm thần của bệnh viện đều là những thầy thuốc đầu ngành, có người là những người đầu tiên phát hiện ra phương pháp điều trị bệnh tâm thần đã được đẩy mạnh và áp dụng trên toàn quốc.

XEM THÊM:

Tư vấn tâm lý online qua ứng dụng Askany 

Askany ra đời để kết nối các chuyên gia và những người cần tư vấn. Chúng tôi cũng có một nhóm những người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản, làm đẹp, luật, v.v. Họ là sự hỗ trợ của họ để giúp bạn giải quyết các vấn đề trong cuộc sống và làm cho cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn.

Do đó, thông qua ứng dụng Askany, bạn cũng có thể liên hệ với chuyên gia hoặc bác sĩ chuyên khoa tâm lý mà bạn lựa chọn để được tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn có thể nhận tư vấn qua cuộc gọi video để tiết kiệm thời gian và công sức.

Bài viết đã đề xuất nơi để bạn có thể tìm bác sĩ tâm lý ở Thái Bình uy tín và nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn ở quá xa những quận huyện trung tâm, hãy lựa chọn hình thức tư vấn online 1:1 cùng các chuyên gia, bác sĩ tư vấn tâm lý của Askany. Họ sẽ đưa ra lời khuyên cũng như phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân và giúp họ mau chóng quay trở lại với cuộc sống bình thường.