Theo các chuyên gia Marketing, hiện nay có đến 90% các cửa hàng kinh doanh và công ty nhỏ lẻ đánh giá rằng hoạt động Marketing Online thuê ngoài của họ không đem lại hiệu quả. Các công ty quảng cáo thường đề xuất những phương án chỉ có kết quả trong ngắn hạn mà không có kết quả dài hạn. Họ sẽ đưa ra những phương pháp quảng cáo có chi phí lớn để lấy hoa hồng cao. Vì bạn không hiểu về Marketing Online nên sẽ không biết phải lựa chọn phương án nào cho phù hợp, phải đo lường hiệu quả như thế nào, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Để chủ doanh nghiệp làm việc tốt hơn với các công ty Marketing (Agency), Askany ra đời giúp bạn kết nối với những chuyên gia Marketing Online hàng đầu. Khi bạn gặp bất kỳ thắc mắc nào về các hoạt động Marketing hoặc không hiểu những đề xuất Marketing từ các Agency hay freelancer, bạn hãy lên Askany và hỏi các chuyên gia đầu ngành. Họ sẽ giúp bạn đánh giá xem giải pháp đó có phù hợp hay không, cung cấp thêm thông tin để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn hoặc tìm kiếm những giải pháp khác tốt hơn. Do đó, nếu bạn phân vân không biết giải pháp Marketing nào là tốt nhất, hãy hỏi ngay các chuyên gia tại Askany. 

Các chuyên gia tại Askany là những người làm Marketing giỏi ở các công ty đầu ngành. Vì vậy, kiến thức của họ là thực tế, cập nhật mới nhất. Do đó, bạn có thể tin vào sự tư vấn của họ. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ để được tư vấn, các chuyên gia sẽ giúp bạn có được chiến lược Marketing online phù hợp với doanh nghiệp và sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều trong tương lai.    

Source: https://topchuyengia.vn/top-chuyen-gia/chuyen-gia-marketing-online