IT helpdesk là gì? Mức lương cho vị trí hỗ trợ dịch vụ IT này là bao nhiêu? Những định kiến sai lầm mà mọi người thường nghĩ về IT Helpdesk. IT Helpdesk là một bộ phận quan trọng của công ty hoặc tổ chức. Họ sẽ hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin cho người dùng cuối hoặc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về công việc này qua bài viết của Topchuyengia trong chuyên mục IT dưới đây.
IT Helpdesk là gì?
Sự khác nhau giữa IT Support và IT Helpdesk là gì?
Chi tiết công việc của IT Helpdesk là gì?
Kỹ năng cần có để trở thành IT Helpdesk
Kỹ năng giao tiếp tốt để giải thích các vấn đề kỹ thuật cho người dùng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề để xử lý các sự cố kỹ thuật.
Kỹ năng quản lý thời gian để đảm bảo các yêu cầu được giải quyết trong thời gian quy định.
Kỹ năng sửa chữa phần cứng và phần mềm máy tính.
Cơ hội việc làm và mức lương của IT Helpdesk
Định kiến về IT Helpdesk
Source: https://topchuyengia.vn/huong-dan/it-helpdesk-la-gi
Nguồn tham khảo:
https://www.tumblr.com/topchuyengia/715107567630696449/it-helpdesk-la-gi?source=share
https://www.pinterest.com/pin/1008032329075580496
https://twitter.com/chuyen_top/status/1648969686774849536
https://dribbble.com/shots/21252633-IT-Helpdesk-l-g-M-c-l-ng-thu-nh-p-v-c-h-i-ngh-nghi-p
0 Comments